Bạn đã xem

2023 mua iPhone rẻ, nên chọn iphone xs hay iphone Xr?

Nguyễn Tuấn Kiệt | 02/12/2023

2023 mua iPhone rẻ, nên chọn iphone xs hay iphone Xr?

 

 

Về thiết kế, cả hai đều có sự tương đồng khi nhìn ở kiểu dáng bên ngoài. Chúng được kế thừa phong cách tai thỏ đặc trưng của dòng iPhone ÍT. Tuy nhiên, iPhone Xr có kích thước lớn hơn một chút, do thiết bị được trang bị màn hình IPS LCD 6.1 Inch. Trong khi đó, Iphone Xs được trang bị tấm nền OLED 5.8 inch cao cấp hơn.

 

 

Điểm khác biệt tiếp theo nằm ở mặt lưng, khi iPhone Xr chỉ được trang bị 1 Camera chính 12 Mp thay vì Camera kép như iPhone Xs. Nhìn chung khả năng chụp ảnh, quay video không có quá nhiều chênh lệch.

 

 

Về hiệu năng cả 2 thiết bị đều được trang bị con chip Apple A12 Bionic. Tuy nhiên iPhone Xr sẽ cho hiệu suất nhỉnh hơn một chút. Do máy có viên pin lớn hơn, không gian tản nhiệt tốt hơn, cho trãi nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.

 

Cuối cùng về thời gian sử dụng, iPhone Xr chắc chắn sẽ nhỉnh hơn iPhone Xs do có viên pin lớn hơn. Khoảng 2942mAh so với 2658mah trên iPhone Xs.

 

Tóm lại, nếu bạn thích một chiếc iPhone có màn hình đẹp, camera đa dụng thì chọn Xs. Nếu bạn thích chơi game, Pin trâu thì chọn Xr.

Thảo luận về chủ đề này
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng